BCC รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ โดย Akara Resources Public Company Limited

BCC รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ โดย Akara Resources Public Company Limited

BCC ได้รับเกียรติบัตรจากบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) สำหรับผลงานที่โดดเด่นในโครงการ Overhaul Process Plant-I ใบรับรองนี้รับทราบถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยของพวกเขา โดยสร้างสถิติที่น่าประทับใจด้วยชั่วโมงทำงานที่ปลอดภัย 404,166 ชั่วโมงโดยไม่มีการบาดเจ็บถึงขั้นหยุดงาน (LTI) ณ วันที่ 31 มีนาคม 2024

โครงการ Overhaul Process Plant-I เป็นความพยายามที่ซับซ้อนและมีความเสี่ยงสูง แต่ BCC ก็สามารถจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ได้สำเร็จโดยเน้นไปที่ความปลอดภัยเป็นอย่างมาก แนวทางเชิงรุกในการบริหารความเสี่ยงและการปฏิบัติตามระเบียบการด้านความปลอดภัยทำให้มั่นใจได้ว่าความสำเร็จครั้งสำคัญนี้บรรลุผลสำเร็จ

หนังสือรับรองการยกย่องจากบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) นี้ไม่เพียงแต่ตอกย้ำว่าเราคือความสามารถในการดำเนินโครงการ แต่ยังตอกย้ำถึงความทุ่มเทในการให้บริการที่มีคุณภาพและปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

การได้รับใบรับรองนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์และการเฉลิมฉลองความพยายามและความทุ่มเทของทีมงานที่ BCC ในการบุกเบิกความก้าวหน้าใหม่ๆ สำหรับอุตสาหกรรมในท้องถิ่นและประเทศโดยรวม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้