BANGCHAK Shutdown TAM 2024

BANGCHAK Shutdown TAM 2024

บริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด มีความยินดีและภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในโครงการสำคัญ “Shutdown TAM 2024” โครงการบำรุงรักษาและซ่อมแซมประจำปีนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่าระบบการผลิตมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

เกี่ยวกับโครงการ Shutdown TAM 2024 โครงการ "Shutdown TAM 2024" หรือ "Turn around Maintenance" ถือเป็นกิจกรรมสำคัญในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องจักรและอุปกรณ์ภายในโรงงานของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และรักษามาตรฐานความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน

ความร่วมมือระหว่างบริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด และบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเชี่ยวชาญและความไว้วางใจของเราในอุตสาหกรรมพลังงานและการก่อสร้าง อีกทั้งยังส่งเสริมความยั่งยืนและความปลอดภัยในกระบวนการผลิตของบริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น

เรามั่นใจว่าโครงการ Shutdown TAM 2024 ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ บริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ และเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง

Scope of Work:

  • Supply manpower
  • Piping work
  • TIE in process
  • Reinstatement
  • Hydrostatic test
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้