General

ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

เราสามารถจัดการข้อกำหนดและประเภทของงานที่หลากหลายได้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราในการติดตั้งและดัดแปลง ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

บริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด มีความยินดีที่จะประกาศโครงการฝึกอบรมประจำปี 2567 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างทักษะและความปลอดภัยของพนักงานของเรา โปรแกรมนี้ประกอบด้วยหลักสูตรการฝึกอบรมที่ครอบคลุม 6 หลักสูตร

บริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทีอาร์ อินเตอร์เทรด แอนด์ ซัพพลาย จำกัด โดยมีบริษัท ซุปเปอร์ เอิร์ธ เอ็นเนอร์ยี่ 6 จำกัด เป็นเจ้าของงาน

บริษัท บี คอนซัลแตนท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในโครงการ Shutdown TAM 2024 (Turn around Maintenance)

" หนังสือรับรองการยกย่องจากบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) สำหรับโครงการยกเครื่องโรงงาน #1 กิตติมศักดิ์ผลงานด้านความปลอดภัย "

อัปเกรดครัว KFC ด้วยระบบท่อระบายอากาศใหม่เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้นและสภาพแวดล้อมในการปรุงอาหารที่เหมาะสมที่สุด

งานของเราเกี่ยวข้องกับการแบ่งพื้นที่ชั่วคราว การรื้อถอน การก่อสร้าง และงานไฟฟ้า ตลอดจนการขนส่งวัสดุ ซึ่งท้ายที่สุดคือการก่อสร้างกำแพงใหม่

BBC มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อให้มั่นใจว่างานโครงสร้างเหล็กมีคุณภาพสูงสุด

อุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตาจะช่วยป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากวัตถุ สารเคมีกระเด็นเข้าตา ใบหน้า

หมวกเซฟตี้ หรือหมวกนิรภัย เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล หรือ PPE (Personal Protective Equipment)

อุปกรณ์ป้องกันอันตรายมาใช้ประกอบด้วยเพื่อช่วยป้องกันอวัยวะของร่างกายในส่วนที่ต้องสัมผัสงาน

ทักษะการก่อสร้างถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญอย่างหนึ่งมายาวนาน

เราเป็นมืออาชีพในด้านนี้และมีเอกสารรับรองการทำงานของเรา

B Consultant and Construction Co.,Ltd.( head office ) 89/93 Moo 5, Pak Kret, Pak Kret District Nonthaburi 11120 Thailand

ประชุมก่อนทำงานทุกเช้า ทุกวันศุกร์จะมีกิจกรรม Tool box talk

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้